นำเข้าเรือใหม่ มือสอง เครื่องยนต์เรื่อ คุณภาพดีราคาถูก จากอเมริกา ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทุกขนาด ไม่ว่าจ

นำเข้าเรือใหม่ มือสอง เครื่องยนต์เรื่อ คุณภาพดีราคาถูก จากอเมริกา ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ทุกขนาด ไม่ว่าจ
หากลูกค้าต้องการเรือ เจ็ตสกี หรือเครื่องยนต์เรือ สามารถติดต่อสอบถามเราสามารถจัดหาได้ทั้งใหม่ มือสอง ทุกประเภทสอบถามข้อมูลโทร 095-582-9274 ID LINE: hddvr2015 E-mail: boatmarketthailand@gmail.com ยินดีให้คำปรึกษา

จัดจำหน่าย นำเข้า หรือจัดหา เรือทุกชนิด เครื่องยนต์เรือ หรือเจ็ตสกี นำเข้าจากอเมริการทั้งใหม่และมือสอง ทุกขนาด ทุกประเภท ทุกยี่ห้อ

จัดจำหน่าย นำเข้า หรือจัดหา เรือทุกชนิด เครื่องยนต์เรือ หรือเจ็ตสกี นำเข้าจากอเมริการทั้งใหม่และมือสอง ทุกขนาด ทุกประเภท ทุกยี่ห้อ ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ยินดีให้คำปรึกษาทุกกรณี เบื้องต้นเราจะแนะนำเรือที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้า หรือ เรือที่เหมาะกับการนำไปใช้งานจริง จากนั้นจะนำเสนอเรือพร้อมรายละเอียดทั้งหมดของวเรือไม่ว่าจะเป็นรูปภาพเนเรือ สเปคของเรือ ราคา เพื่อประกอบการตัดสินใจรวมถึงบอกข้อดีข้อเสียของเรือแต่ละลำอย่างตรงไปตรงมาไม่โกหกผู้บริโภค  พร้อมทั้งบอกค่าใช้จ่ายอื่นๆในการดำเนินการ เมือลูกค้าได้เรือตามที่ต้องการทางเราจะดำเนินการในการขนส่งเรือ และเรืองเอกสารสำคัญต่างๆ  หลังจากนั้นจัดส่งเรือถึงบ้านครับ     นอกจากนี้ยังมีบริการรับฝากขายอีกด้วย ประเภทของเรือดังต่อไปนี้
1. Bowrider boat เป็นเรือขนาดค่อนข้างเล็กขนาดประมาณ 17-35 ฟุต จุผู้ดดยสารได้ประมาณ 6-10 คน มักจะมีที่นั่ง ด้านหน้าคนขับ หรือบริเวณหัวเรือ และรอบตัวเรือ  ซึ่งเป็นประเภทเรือที่เหมาะกับการใช้พักผ่อนมากกว่ากิจกรรมอื่นเช่น tubing ,สกีน้ำ, ว่ายน้ำเป็นต้น สำหรับล่องในทะเลสาบ แม่น้ำ คลอง และชายฝั่งเท่านั้น มักมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างหรูหรา นิยมมักให้เช่าสำหรับนักท่องเที่ยว หรือใช้เป็นเรือสำหรับครอบครัวแต่ไม่เหมาะออกทะเลหรือตกปลาครับ
2.  Center console boat เป็นเรือค่อนข้างเล็กขนาดประมาณ 13 – 45 ฟุต โดยที่ขับเรือจะอยู่ตรงกลางเรือเหมาะสำหรับการตกปลา ไม่เหมาะสำหรับทะเลน้ำลึก มักจะใช้ไว้ในเรือลำใหญๆ มี T-Top เพือกั้นแดด กั้นฝน บางลำเรือที่ใหญ่ๆหน่อยที่มีที่นอนอีกด้วย
3.  Cruisers boat เป็นเรือขนาดเล็กถึงกลาง ขนาดโดยประมาณ 25-45 ฟุต เป็นเรือที่วิ่งได้เร็วมีเครื่องยนต์1-2 ตัว ด้านหัวเรือจะเต็มด้านท้านเรือจะเปิดมักมีที่นอนในเรือ 2-6 ที่ ออกแบบอย่างหรูหราและกว้างข้างแนว หรูหราและสปอตร์ เหมาะสำหรับการเอ้าร์ติ้งเป็นครอบครัว หรือเป็นกลุ่ม  
4.   Cuddy Cabin เป็นเรือขนาดเล็กมักจะไม่สามารถยืนบนเรือได้ ขนาดเฉลี่ยประมาณ 10-28 ฟุต พร้อมที่มีที่เก็บของเล็ก
5. มอเตอร์ yachts ทั่วไปพอดีกับประเภทต่อไปนี้:
เรือยอชท์เรือลาดตระเวนวัน (ห้องโดยสารไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเบาบาง)
เรือยอชท์วีคเอน (หนึ่งหรือสองห้องโดยสารพื้นฐาน, เครื่องใช้ในครัวพื้นฐานและประปา)
เรือยอชท์ล่องเรือ (สิ่งอำนวยความสะดวกเพียงพอที่จะอนุญาตให้มีการอาศัยอยู่ในต่างประเทศเป็นระยะเวลาขยาย)
กีฬาเรือยอชท์ประมง (เรือยอชท์ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่อาศัยและอุปกรณ์การประมงการกีฬา)
เรือยอชท์หรู (คล้ายกับที่ผ่านมาสามประเภทของเรือยอชท์ที่มี Finishings หรูหรามากขึ้น / สิ่งอำนวยความสะดวก)
6.เรือ Multihull (เรือ, หัตถกรรม, เรือ) ประกอบด้วยความหลากหลายของประเภทขนาดและการใช้งานกลุ่มย่อยที่เฉพาะเจาะจงมากของ multihulls เป็นพื้นที่ Waterplane ขนาดเล็ก (SWA) multihulls.  รุ่นคู่เรือของกลุ่มย่อยนี้เป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นแนว (Small-waterplane พื้นที่เรือคู่) ในช่วงเวลาปัจจุบันที่สนใจหลักในอุตสาหกรรมการต่อเรือและการขนส่งของเรือ Multihull จะเน้นบนเรือที่ขับเคลื่อนเครื่องยนต์
ODAY หลายพันคนของเรือที่ใช้เป็นรถแข่งเรือใบ, ท่องเที่ยวและเรือประมง ร้อย (ประมาณ 70%) ของผู้โดยสารได้อย่างรวดเร็วและท่ารถโดยสารเป็นเรือ เกี่ยวกับการขุดเจาะ 300 กึ่งดำน้ำและแพลตฟอร์มเสริมจะนำไปใช้ในทะเล เรือบางคนที่มีแขนที่ถูกสร้างขึ้นรวมทั้งเรือทดลอง Tritone (UK) และเป็นครั้งแรกและครั้งที่สองน้องสาวของเรือของชุดของเรือต่อสู้ Littoral (USA) เกี่ยวกับ 70 เรือ SWA ของวัตถุประสงค์ต่างๆและการกำจัดที่ถูกสร้างขึ้น

เฉพาะของพวกเขาในทุกด้านของสถาปัตยกรรมมีการอธิบายในรายละเอียดในเอกสารจากเรือหลายฮัลล์, ซึ่งเป็นแหล่งอ้างอิงที่คล้ายกับ SNAME 3 ปริมาณหลักการสถาปัตยกรรมเรือรบ ตามที่อ้างอิงนี้สายพันธุ์ทั้งหมดของเรือลำเรือหลายสามารถจำแนกตามจำนวนของลำตัวโดยจัดร่วมกันของลำตัวและรูปร่างและขนาดของลำตัว การจัดหมวดหมู่ร่วมแสดงในรูปที่ 1 และรูปที่ 2 แสดงให้เห็นถึงการเตรียมการบางส่วนของลำตัวสำหรับ multihulls ธรรมดาและ SWA ทั้งทำซ้ำจากเรือด้วย Outriggers.
7.เรือประมงยังเป็นที่รู้จัก Dragger เป็นเรือประมงพาณิชย์ออกแบบมาเพื่อทำงาน trawls ประมง สืบค้นเป็นวิธีการของการประมงที่เกี่ยวข้องกับการแข็งขันการลากหรือดึงอวนลากผ่านน้ำหลังหนึ่ง trawlers หรือมากกว่า Trawls ประมงอวนที่ถูกดึงไปด้านล่างของทะเลหรือใน midwater ที่ระดับความลึกที่ระบุ ลากอวนนอกจากนี้ยังอาจใช้งานสองคนหรือมากกว่าอวนลากอวนพร้อมกัน (สองแท่นขุดเจาะและหลายแท่นขุดเจาะ)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น